http://BotKwamDee.blogspot.com...webblog เปิดเผยความจริงและกระแสสำนึกหลากหลาย เพื่อเป็นอาหารสมอง, แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมการวิเคราะห์ความจริง, สะท้อนการเรียกร้องความยุติธรรมที่เปิดเผยแบบนิติธรรม, สื่อปฏิบัติการเสริมพลังเศรษฐกิจที่กระจายความเติบโตก้าวหน้าทัดเทียมอารยประเทศสู่ประชาชนพื้นฐาน, ส่งเสริมการตรวจสอบและผลักดันนโยบายสาธารณะของประชาชน-เยาวชนในทุกระดับของกลไกพรรคการเมือง, พัฒนาอำนาจต่อรองทางประชาธิปไตย โดยเฉพาะการปกครองท้องถิ่นและยกระดับองค์กรตรวจสอบกลไกรัฐของภาคสาธารณะที่ต่อเนื่องของประชาชาติไทย

2555-09-20

(น้ำเหนือยังไม่มา) ..น้ำท่วมลานพระบรมรูปทรงม้า !??

.

คุณคงไม่เชื่อสายตา ... ภาพน้ำท่วมลานพระบรมรูปทรงม้า !??
ในมติชน ออนไลน์  วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 11:03:05 น.
( ที่มา http://news.sanook.com/ )


ชาวเน็ตกดไลค์! ภาพน้ำท่วมลานพระบรมรูปทรงม้า ด้านศูนย์ควบคุมระบบป้องกันน้ำท่วม กทม.เผย ถนนเทเวศร์ แชมป์ฝนมากที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้(18 ก.ย.) ในโลกสังคมออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ต่างพากันแชร์ภาพถ่ายบรรยากาศน้ำท่วมขังบนถนนทั่วกรุงเทพมหานคร หลังฝนตกลงมาอย่างหนักตั้่งแต่ช่วงบ่าย จนส่งผลให้มีน้ำท่วมขังถนนทั่วกรุงฯ อาทิ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน ถนนพระราม 6 ถนนราชวิถี ฯลฯโดยภาพที่คนส่งต่อมากที่สุดเห็นจะเป็นภาพน้ำท่วมขังถนนที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า ซึ่งมีการส่งต่อไปและกดไลค์กระหน่ำไปทั่วโลกออนไลน์

ทั้งนี้ ศูนย์ควบคุมระบบป้องกันน้ำท่วม กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ฝนตกทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานครช่วงบ่ายของวานนี้ พบว่ามีปริมาณฝนมากที่สุดที่ย่านถนนเทเวศร์ เขตดุสิต 107 มิลลิเมตร รองลงมาเขตดินแดง ปริมาณฝน 106 มิลลิเมตร ส่งผลให้น้ำท่วมขังรวม 29 จุด อาทิ ถนนศรีอยุธยา ถนนราชเทวี ถนนดินแดง และถนนพระราม 6 ระดับน้ำสูงเฉลี่ย 10-15 เซนติเมตร




______________________________________________________________________________________________________

แถม ขบวนดีแต่พูด (ต่อ)





.